Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2024

Toyota Việt Nam công bố doanh số bán hàng tháng 4/2024

Trong tháng 4/2024, Toyota Việt Nam đã thông báo tổng số xe bán ra là 4.593 xe (bao gồm cả xe Lexus).

Tổng số xe Toyota bán ra trên toàn quốc đạt 4.483 xe, trong đó có 1.851 xe lắp ráp trong nước và 2.632 xe nhập khẩu nguyên chiếc. Trong số đó, có 208 xe là dòng Hybrid.

Trải qua tháng 4/2024, Lexus đã thu hút 110 khách hàng mới, nâng tổng số xe bán ra kể từ khi ra mắt tại Việt Nam lên con số 12.686 xe.

Doanh số xe Toyota trong tháng 4/2024

Vios tiếp tục giữ vị trí dẫn đầu với 923 xe bán ra, trong khi đó Innova Cross đã có sự tăng trưởng đáng kể với 802 xe, đạt doanh số cao kỷ lục nhờ cải thiện nguồn cung. Điều này chứng tỏ sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý.

Ngoài ra, Toyota Việt Nam đã triển khai chương trình khuyến mại cho khách hàng mua xe Veloz Cross và Avanza Premio trong tháng 5/2024, nhằm mang đến cơ hội sở hữu xe và trải nghiệm những chuyến đi tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè trong mùa hè 2024. Chi tiết chương trình sẽ được công bố sau:

Chương trình khuyến mại áp dụng cho dòng xe Toyota Veloz và Avanza trong tháng 5/2024

Kết luận

Trong bối cảnh thị trường ô tô Việt Nam đang ngày càng phát triển, Toyota Việt Nam đã có những bước tiến vững chắc trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng và dịch vụ hậu mãi tốt cho khách hàng. Việc thông báo doanh số bán ra trong tháng 4/2024 cho thấy sự ổn định và sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu này.

Với việc duy trì vị trí dẫn đầu của mẫu xe Vios và sự tăng trưởng ấn tượng của Innova Cross, Toyota Việt Nam đã chứng minh được sức hút và uy tín của mình trên thị trường. Sự đa dạng trong sản phẩm cũng như chăm sóc khách hàng chu đáo qua các chương trình khuyến mãi và dịch vụ hậu mãi là điểm mạnh giúp Toyota duy trì và phát triển thị phần tại Việt Nam.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi những chương trình khuyến mãi hấp dẫn từ Toyota Việt Nam trong thời gian tới, cũng như những mẫu xe mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Toyota Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những trải nghiệm lái xe tuyệt vời và dịch vụ hoàn hảo cho khách hàng trong tương lai.

Bài viết liên quan